Chính sách

1. Định nghĩa

Xử lý Khiếu nại là quá trình tiếp nhận, xử lý các vấn đề mà các bên cung cấp dịch vụ không thực hiện đúng theo quy định của các dịch vụ mà chúng tôi và các đối tác cung ứng dịch vụ cung cấp. Các dịch vụ mà chúng tôi cung cấp (nhập hàng, vận chuyển, cung cấp hàng hóa).

2.Chính sách

  • Trường hợp sau khi giao dịch xong, do shop hết hàng, hay không còn đủ số lượng hàng như khách hàng cần đặt, số tiền thừa còn lại sau khi giao dịch thành công, Chúng tôi sẽ hoàn lại vào ví điện tử cho khách hàng.

  • Khi khách hàng đã lên đơn hàng, nếu khách hàng chọn thuộc tính không chính xác dẫn đến: nhầm size, nhầm mầu, sai chủng loại .v.v... chúng tôi sẽ không chịu trách nhiệm.

  • Trường hợp khách hàng đã chọn chính xác thuộc tính và số lượng hàng hóa, mà chúng tôi đặt sai hàng, thì chúng tôi sẽ hoàn lại 100% giá trị tiền hàng cho khách hàng.

  • Chúng tôi sẽ không kiểm đếm khi nhận hàng của Nhà cung cấp phía Trung Quốc, nên khi nhận hàng, khách hàng thực hiện kiểm đếm và báo lại số lượng. Nếu khách hàng báo thiếu, Chúng tôi sẽ hỗ trợ việc khiếu nại đòi lại tiền từ Nhà cung cấp Trung Quốc.

  • Trường hợp Nhà cung cấp xác nhận giao thiếu và đồng ý hoàn lại tiền, Chúng tôi sẽ hoàn lại cho khách hàng theo số tiền Nhà cung cấp trả lại.

  • Trường hợp Nhà cung cấp không xác nhận thiếu, và không hoàn lại tiền, Chúng tôi không có trách nhiệm phải hoàn trả khách hàng.

  • Đối với các chế độ về bảo hành sản phẩm, khách hàng có trách nhiệm tham khảo trực tiếp từ Nhà cung cấp (thông tin trên website hoặc trực tiếp liên hệ). Nếu cần thiết chúng tôi sẽ trao đổi với Nhà cung cấp về các yêu cầu của khách hàng, nhưng chúng tôi không chịu trách nhiệm về các chính sách bảo hành.

  • Trường hợp do lỗi của Nhà cung cấp gửi sai hàng hóa, hoặc đóng gói sai quy cách dẫn đến vỡ hỏng hàng hóa, Chúng tôi sẽ đứng ra khiếu nại, nếu họ công nhận, Chúng tôi sẽ yêu cầu họ thực hiện các biện pháp khắc phục sau:

+ Yêu cầu Nhà cung cấp giảm giá,hoặc đổi lại hàng mới bồi thường cho hàng vỡ hỏng, nếu họ chấp thuận, phần tiền giảm giá, hoặc hàng được bồi thường, Chúng tôi hoàn trả khách hàng khi nhận được tiền hoặc hàng từ Nhà cung cấp Trung Quốc trả lại.

+Trong trường hợp Khách hàng muốn trả hàng : Chúng tôi sẽ làm việc với Nhà Chung Cấp để trả hàng. Sau khi đàm phán trả hàng thành công, Quý Khách gửi hàng lại kho VN, Chúng tôi thực hiện chuyển hàng sang Trung Quốc và gửi tới địa chỉ của Shop. Chúng tôi sẽ hoàn tiền lại cho Khách hàng ngay khi Shop hoàn tiền. Quý khách phải thanh toán các khoản vận chuyển đổi/ trả hàng phát sinh.

+ Đối với hàng hóa thuộc danh mục dễ xảy ra rủi ro vỡ hoặc móp méo trong quá trình vận chuyển như sành sứ, thủy tinh,phale, nhựa thông...., Chúng tôi kiến nghị khách hàng nên sử dụng dịch vụ đóng gỗ để giảm thiểu rủi ro. Hiện tại chúng tôi chưa có chính sách bồi hoàn hay hỗ trợ trong trường hợp xảy ra rủi ro vỡ hoặc móp méo mà khách hàng không sử dụng dịch vụ bảo vệ hàng hóa.

+ Trường hợp hàng hóa bị mất do quá trình vận chuyểnTQ-VN, Chúng tôi sẽ bồi thường cho quý khách 100% giá trị hàng hóa bị thiệt hại.

  • Trong trường hợp đổi trả hàng theo mong muốn của Khách hàng, không xuất phát từ lỗi của Nhà Chung Cấp cũng như chúng tôi: Chúng tôi sẽ hỗ trợ làm việc với Nhà Cung Cấp để đổi / trả hàng, tuy nhiên không cam kết việc trả hàng cho Shop sẽ thành công. Quý khách phải thanh toán các khoản phí vận chuyển để trả hàng và chỉ hoàn lại tiền hàng cho Khách hàng sau khi đã nhận được tiền bồi hoàn từ Shop.

3.Thời gian khiếu nại

  • Khách hàng được phép thực hiện khiếu nại trực tiếp trên hệ thống quản lý đơn hàng của chúng tôi trong quá trình sử dụng nhưng không quá 02 ngày sau khi khách hàng nhận hàng.

  • Chúng tôi sẽ tiếp nhận khiếu nại trong vòng 1 ngày làm việc kể từ khi quý khách có khiếu nại.

  • Thời gian xử lý khiếu nại khoảng 2 - 5 ngày tùy thuộc vào các trường hợp sau

+ Nếu khiếu nại phát sinh từ lỗi của chúng tôi thì Chúng tôi sẽ xử lý trong vòng 03 ngày làm việc trong trường hợp không bị gián đoạn trong quá trình trao đổi & liên lạc với Khách hàng về các phương án xử lý.

+ Nếu khiếu nại phát sinh từ lỗi của các bên thứ 3 như Nhà cung cấp Trung Quốc, đơn vị vận chuyển thì chúng tôi sẽ phải trao đổi và làm việc với các đơn vị này để có thông tin và xử lý khiếu nại.

4.Lưu ý

  • Chúng tôi thiết lập các mức phí trên cơ sở giảm thiểu tối đa chi phí nhập hàng đối với Khách hàng để tạo ra những lợi thế cạnh tranh. Với đặc thù có nhiều rủi ro khó kiểm soát trong hoạt động kiểm hàng số lượng lớn & vận chuyển đường bộ theo các bao hàng như dễ móp méo hộp, chèn ép sản phẩm… Chúng tôi khuyến khích Khách hàng lựa chọn hàng hóa, cách thức đóng gói/vận chuyển phù hợp và chia sẻ rủi ro với Chúng tôi khi xảy ra thiệt hại ngoài mong muốn.

  • Việc đổi/trả hàng luôn chứa đựng nhiều rủi ro, Chúng tôi không khuyến khích xử lý Khiếu nại Dịch vụ theo phương án đổi/trả hàng.

  • Trong quá trình xử lý các Khiếu nại Dịch vụ có liên quan đến NCC, Chúng tôi sẽ yêu cầu sự hợp tác từ Quý khách để việc thực hiện Khiếu nại được nhanh chóng và chính xác.